วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

การเรียนของกลุ่ม 101 วันที่ 15 มกราคม 2556


การเรียนของกลุ่ม 101 วันที่ 15 มกราคม 2556


       -ช่วงของการเรียนอาจารย์ได้ทำการอัดวีดิโอไว้ เพื่อจะนำไปลง  YouTube  และ เรายังสามารถเข้าไปติดตามการสอนของอาจารย์ได้อิกครั้ง ถ้าต้องการทบทวนตรงไหน .. .

       -อาจารย์ได้สอนการเปลี่ยนชื่อฟอนต์ เพราะถ้าเราไม่เปลี่ยนเวลาที่เราใช้ มันก็จะเป็น 
AAA-watin-new หรือ ชื่อเดิมที่เราได้ไปแก้ไขของฟอนต์เดิมไว้ 

               - คำว่า font family name ในคำว่า family นี้ไม่ได้แปลว่าครอบครัว มันจะแปลว่าฟอนต์ที่มีหน้าตาเหมือนกันโครงสร้างเหมือนกัน หรืออิกแบบคือฟอนต์ชุดเดียวกัน

               - งานของเราที่ทำเราต้องมี concept มีวัตถุประสงค์ เราทำทั้งหมดกี่ตัว code มีอะไรบ้าง   และอาจารย์ยังได้แนะนำโปรแกรม Revo Uninstaller เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ลบโปรแกรมแกรมด้วยกัน

               การบ้าน .. . . 
ให้สร้างฟอนต์ลายมือของเรา ที่มีทั้ง ตัวหนา ตัวเอน และหนาเอน .. . และส่งใน google drive ..


.........................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น